Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Vòng hoa tang lễ thương tiếc chia buồn



Vào Th 6, 5 thg 4, 2019 vào lúc 13:58 Shop hoa360 <shophoa360.com@gmail.com> đã viết:

Tại sao phải tặng vòng hoa tang lễ chia buồn?

Có thể nhận xét rằng việc gửi hoa chia buồn chính là một phong tục đẹp nhất, bày tỏ lời chia buồn khi có ai đó ra đi. Trong lúc tang gia bối rối thì một vòng hoa tang lễ chia buồn được gởi đến kính viếng chính thông điệp bày tỏ tấm lòng đồng cảm cũng như động viên tinh thần tích cực nhất đối với gia đình người đã khuất.

Hoa chia buồn, dù là hoa tươi hay hoa cườm đều mang đến những nét ý nghĩa sâu sắc, phục vụ một cách tích cực ở tang lễ, chúng ta thường thấy hoa đám tang được trang trí trên nắp quan tài. Tại bàn thờ hoặc vòng hoa viếng. Đối với những người đi phúng viếng thì không gì có thể thay thế được hoa tươi, bởi chúng có khả năng truyền tải được thông điệp của sự luyến tiếc, chia buồn tốt nhất đối với người mất và người sống.

Vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ hoatuoi360

Loại hoa và ý nghĩa trong từng vòng hoa tang lễ chia buồn

Tại Việt Nam chúng ta có 2 miền nam và bắc, và với 2 miền này thì chúng ta có những văn hóa khác nhau và những quan niệm khác nhau, với những người trong miền nam thì mọi người quan niệm về cách thể hiện hoa chia buồn với người miền bắc khác nhau, với người miền nam thì dù người người lớn tuổi hay người chưa lập gia đình thì vòng hoa chia buồn có thể dùng các tông màu khác nhau. Với người lớn tuổi thì có thể dùng hoa trắng hoàn toàn để thể hiện sự lịch sự, sang trọng

Nhưng với người miền bắc thì lại khác, do quan niệm từng vùng miền và cách sử dụng hoa cũng khác so với người miền nam, tại miền bắc đặc biệt là những vùng quê thì những người mất là người trẻ và chưa lập gia đình thì sẽ dùng hoa chia buồn hoàn toàn màu trắng, và với những người lớn tuổi hoặc đã lập gia đình thì sẽ sử dụng những vòng hoa có nhiều màu sắc như vàng, vàng tím, hoặc trắng tim, hay vàng đỏ.

Với người miền bắc quan niệm rằng chưa lập gia đình và còn nhỏ nên còn sự trong trắng và những người đã lập gia đình thì đó là những người trưởng thành vì vậy khi mất sẽ ít khi sử dụng vòng hoa tang màu trắng.

Với mỗi bông hoa có mặt trong cuộc sống của chúng ta này, đều sẽ mamg trên mình một sứ mệnh, một ý nghĩa khác nhau. Vì thế mà đôi khi không phải ngẫu nhiên chúng lại có mặt trong các buổi tiệc vui mừng, hay lại hiện diện trong những khoảng khắc đau buồn chia xa.

Hoa cúc trắng trong tang lễ

Hoa cúc trắng tang lễ hoatuoi360

Bông hoa cúc trắng này mang trên mình những cánh hoa mỏng mảnh, nhỏ xinh và trắng tinh giống với màu của những chiếc khăn tang hay bộ quần áo tang lễ sử dụng cho gia quyến người đã khuất. Và điều đó cũng chính là thể hiện lòng tôn trọng, hiếu thảo dành cho người đã khuất, đặt biệt nó còn là bông hoa tượng trưng cho tâm hồn của những người trẻ tuổi không may phải ra đi quá vội vàng nữa.

Hoa cúc trắng cho vòng tang lễ chia buồn hoatuoi360

Hoa ly trong tang lễ

Có lẽ vì hoa ly có mùi thơm được lưu giữ lâu khi cắm, nên nó được dùng để cắm trên những lọ lục bình trong tang lễ hãy trên những lẵng hoa đám tang, tương tự với vòng hoa tang lễ cũng vậy.

Hoa ly trong vòng tang lễ chia buồn hoatuoi360

Nó không chỉ đơn giản giúp cho không khí của buổi tang lễ bớt đi sự đau khổ, buồn thương mà mùi hương ấy còn giúp cho người còn sống gửi gắm những nuối tiếc nhớ thương theo làn hương thơm ấy đến với người đã khuất 1 cách thiêng liêng và đầy thành kính.

Vòng hoa tang lễ chia buồn có sự kết hợp của hoa ly

Vòng hoa tang lễ chia buồn có sự kết hợp của hoa ly 

Hoa đám tang là hoa huệ

Hoa huệ đám tang hoatuoi360

Hoa huệ tượng trưng cho sự trong sáng, thanh cao. Khi sử dụng hoa huệ để kết thành những vòng hoa, lãng hoa tang lễ là thể hiện sự mong muốn người đã khuất được ra đi thanh thản, hoan hỉ và siêu thoát. Việc chọn hoa huệ cho đám tang là điều hết sức ý nghĩa và phù hợp.

Vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ

Hoa đám tang là hoa lan tím

Lan hồ điệp tím thường được sử dụng để kết làm vòng hoa chia buồn sử dụng đi phúng viếng trong đám tang của những người đã khuất còn trẻ tuổi.

vòng hoa đám tang chia buồn giá rẻ

Vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ

Hoa đám tang là hoa hồng

Bạn có bất ngờ khi biết hoa hồng cũng được sử dụng như một loại hoa đám tan hết sức phù hợp và ý nghĩa? Không chỉ là những bông hoa đại diện cho tình yêu mà đó còn là những cánh hoa đại diện cho nỗi buồn. Khi mà sự hiện diện của nó nhưu giúp cho buổi tang lễ được lắng dịu di phần nào đó trong tâm hồn mỗi người ở lại.

Vòng hoa đám tang giá rẻ

Một số bông hoa hồng được sử dụng nhiều nhất trong tang lễ đó chính là hoa hồng trắng, bởi nó giống như những tâm hồn trong sáng của những người trẻ tuổi khi phải ra đi ở cái tuổi còn đầu xanh, còn bao ước mơ, hy vọng và dang dở.

Bên cạnh đó thì hoa hồng xanh và hoa hồng vàng cũng được sử dụng khá nhiều trong tang lễ. Bởi có lẽ hoa hồng xanh là những bông hoa của khát khao và hy vọng còn bỏ ngỏ còn với hoa hồng vàng là lời chia tay vĩnh hằng của người ở lại dành cho bạn.

Vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ

Những mẫu vòng hoa giá rẻ tại TPHCM

Hoa đám tang đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong tang lễ. Chúng thường được sử dụng để nói lên tấm lòng thành kính và sự thương tiếc đối với sự ra đi của một người. 

Vòng hoa đám tang chia buồn hoatuoi360

Vòng hoa đám tang chia buồn - kiếp nhân sinh

Vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ hoatuoi360

Vòng hoa đám tang chia buồn giá rẻ

Tham khảo thêm 85 mẫu vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ :>>

Đặt mua vòng hoa tang lễ chia buồn giá rẻ TPHCM ở đâu?

 cửa hàng hoatuoi360 có rất nhiều mẫu hoa chia buồn, với nhiều tông màu khác nhau cũng như kiểu dáng đa dạng, khách hàng sẽ rất yên tâm khi sử dụng dịch vụ điện hoa của chúng tôi, với dịch vụ điện hoa toàn quốc và miễn phí vận chuyển nội thành chúng tôi luôn cam kết và cả giá cả và chất lượng hoa tốt nhất đến khách hàng.

Đến với hoatuoi360 bạn sẽ không cần phải tìm kiếm câu trả lời khác cho câu hỏi đặt hoa vòng tang lễ chia buồn giá rẻ ở đâu TPHCMnữa. Ngoài hoa chia buồn khách hàng có thể chọn mua các loài hoa như hoa sinh nhậthoa chúc mừng, hoa khai trương, hoa bó tròn, hoa bó dài,… Tất cả hoa tươi đều được bó và thiết kế rất đẹp và cẩn thận thông qua đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nếu khách hàng quá bận rộn hay muốn bất ngờ cho người được tặng thì có thể sử dụng dịch vụ điện hoa của chúng tôi, chúng tôi cam kết giao đúng giờ cho khách.

Liên hệ với chúng tôi qua Hotlinel: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Trụ sở: 413 Lê Văn Sỹ, P2, Q Tân Bình, TPHCM

Nguồn: 
https://hoatuoi360.vn/vong-hoa-tang-le-chia-buon-gia-re-tphcm.html


--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét