Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4

Hoa loa kèn là sự lựa chọn của nhiều người yêu hoa, hoa thường  xuất hiện nhiều trong dịp tặng hoa sinh nhật, hoa chúc mừng , hoa cưới…. Nhưng bạn đã biết hết  những điều thú vị về loại hoa này, cùng hoatuoi360.vn tìm hiểu về loài hoa đặc biệt này nhé!

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4

Hoa loa kèn đang vào mùa nở rộ

  1. Giới thiệu về hoa loa kèn

Hoa loa kèn còn gọi là hoa huệ tây có tên khoa học là Lilium longiflorum, được tìm thấy ở quần đảo Ryukyu, phía Nam Nhật Bản và Đài loan. Hoa loa kèn thích hợp trong điều kiện khí hậu lạnh vì thế được trồng nhiều ở Đà Lạt và trở nên khá phổ biến ngày nay.

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-01

Hoa loa kèn được trồng nhiều ở Đà Lạt

 Mỗi khi hoa loa kèn nở từng cánh sẽ bung xòe tròn to và rực rỡ cả một góc vườn. Hoa loa kèn có hương thơm nhẹ nhàng khá dễ chịu với phần nhụy thu hút ong bướm đến lấy mật. Nhờ vẻ đẹp rực rỡ của mình mà hoa loa kèn được coi như biểu tượng cho sự kiêu hãnh và niềm tự hào. Khi bạn tặng những bông loa kèn cho người khác chúng có ngụ ý muốn trân trọng vào người đó rất nhiều.

  1. Ý nghĩa hoa loa kèn

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-02

Hoa loa kèn nở rộ khắp phố phường

Khi nhắc đến hoa loa kèn, người ta thường sẽ hình dung được đó là loài hoa tượng trưng cho sự hòa hợp, đoàn tụ. Hoa loa kèn xuất hiện như mang đến niềm vui bởi nó là kết tinh của sự hạnh phúc, của lời hứa mãi mãi hòa hợp. Là thời khắc của sự đoàn tụ. Và do vậy, khi bạn dành tặng hoa loa kèn cho một ai đó, có nghĩa là bạn đang gửi gắm thông điệp và sự toàn tâm trong cả tình cảm và ý nguyện mặc kệ sự xoay quầng của thời gian.  

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-03

Hoa loa kèn gửi gắm  tình cảm chân thành

Bên cạnh là thông điệp của sự đoàn tụ thì hoa loa kèn còn được biết đến là loài hoa tượng trưng cho những lời chúc tốt lành, cho tấm lòng mong ước "vạn sự như ý" của người tặng đến người được tặng. Đó là lời chúc về những gặt hái trong học tập, thành công trong lập nghiệp và may mắn trong tình yêu, hạnh phúc gia đình viên mãn.  

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-04

Hoa loa kèn mang trong mình những lời chúc tốt lành

  1. Hoa loa kèn có mấy màu?

  • Hoa loa kèn trắng

Những cánh hoa trắng tinh khôi một góc trời, được biết từ một truyền thuyết đầy nước mắt mà sự ngưỡng mộ tình yêu. Hoa loa kèn trắng tượng trưng cho sự trinh nguyên, trong trắng và uy nghiêm. Thật là tuyệt vời khi được ở bên cạnh em.

  • Hoa loa kèn đỏ

Màu đỏ luôn gắn liền với quền lực và sự uy nghiêm nhưng  màu đỏ của hoa loa kèn là sự tự hào, kiêu hãnh, tự hào nhưng bẽn lẽn thẹn thùng.

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-05

Hoa loa kèn đỏ

  • Hoa loa kèn cam

Hoa loa kèn mau cam là sự giận dỗi, chứa chút phẩn nộ căm hờn cho. Nhưng dù mang ý nghĩa gì đi nữa cánh hoa lại mang một màu sắc đặc biệt tươi mới thu hút người nhìn.

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-06

Hoa loa kèn cam màu đẹp mắt

  • Hoa loa kèn vàng

Màu vàng   rực rỡ  khoe sắc đón ánh bình minh như một lời chúc tốt đẹp cho ngày mới nhiều may mắn suôn sẻ.

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-05

Hoa loa kèn vàng rực rỡ

  1. Hoa loa kèn thường nở vào mùa nào trong năm?

Hoa loa kèn thường nở vào đầu tháng 4. Đây được coi là loài hoa báo hiệu mùa hè về. Loài hoa này không nở quanh năm mà chỉ nở một lần vào đầu hạ. Mùa hoa của nó ngắn ngủi và thường kéo dài trọn vẹn đến hết tháng 4. Hoa loa kèn thường được trồng chủ yếu vào tháng 9, tháng 10 nhưng phải chờ đến tháng 4 năm sau mới được thu hoạch, nếu chăm sóc tốt một củ giống có thể cho tới 12-15 bông hoa.

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-07

  1. Mua hoa loa kèn ở đâu trong TP.HCM?

Được bày bán ở nhiều shop hoa ở TP.HCM nhưng địa chỉ mua hoa loa kèn uy tín hoatuoi360.vn, hoa được nhập về hàng ngày luôn luôn giữ được độ tươi và hương hoa.

Hoa loa kèn khoe sắc chào đón tháng 4-09

Tại Hoa Tươi 360 chúng tôi luôn đặt CHẤT LƯỢNG_ UY TÍN lên hàng đầu đảm bảo cung cấp những mẫu hoa chất lượng nhất cùng kiểu giá hiện đại, sang trọng. Khách hàng đừng lo lắng quá về giá cả vì Hoatuoi360.vn cho thể tư vấn sao cho phù hợp với ngân sách mà khách hàng đưa ra, với đội ngũ nhân viên cắm hoa giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng nhất khi trải nghiệm dịch vụ bên phía Hoatuoi360.vn.

Nhất máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa loa kèn mới đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/hoa-loa-ken-khoe-sac-chao-don-thang-4.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét