Thứ Năm, 25 tháng 4, 2019

Bí ẩn hoa hồng trắng bạn đã từng nghe?



Vào Th 6, 5 thg 4, 2019 vào lúc 13:58 Shop hoa360 <shophoa360.com@gmail.com> đã viết:

Ý nghĩa hoa hồng trắng tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thuần khiết nhưng cũng rất bền vững. Hoa hồng trắng thường được dùng trong các dịp lễ đặc biệt về tình yêu, ngày cưới,...

ý nghĩa hoa hồng trắng

Biểu tượng ý nghĩa hoa hồng trắng

Màu trắng thể hiện cho sự ngây thơ và thuần khiết.Chính vì thế, ý nghĩa của hoa hồng trắng được ví trong việc tôn vinh tình yêu trong sáng, thiêng liêng không lẫn vật chật, không bị cám dỗ bởi xác thịt, bên nhau bởi sự gắn bó của 2 tâm hồ thánh thiện.

Bên cạnh đó, hoa hồng trắng còn tượng trưng cho danh dự, sự tông kính. Do đó chúng thường được dùng để tưởng nhớ những người đã khuất.

Màu trắng từ lâu đã được coi là màu của hòa bình, đoàn kết. Do vậy, đôi khi tặng hoa hồng trắng nhằm mục đích gửi gắm thông điệp đoàn kết, gắn bó.

Một bó hoa hồng trắng không chỉ đẹp mà mang rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên,như thường lệ ít người chọn hoa hồng trắng để tặng người yêu trong các dịp lễ đặc biệt hay để tặng sinh nhật, mà thường chỉ xuất hiện ở hoa cô dâu. Cô dâu mang hoa hồng trắng nhằm khẳng định với chú rể rằng nàng hoàn toàn trong sạch và trong trắng.

bó hoa hồng trắng

bó hoa hồng trắng tinh khiết

Nếu trong bó hoa có một nụ hồng trắng thì chính là để truyền đạt một ý nghĩa khác đó là nói về sự bồng bột, non nớt, thiếu chín chắn của tuổi trẻ.

Trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, nhiều cô gái có tính cẩn thận sẽ tự tay lựa chọn những bông hoa tươi đẹp nhất để ngày vui trở nên ý nghĩa.

hoa cầm tay cô dâu hoa hồng trắng

Hoa cầm tay cô dâu được phủ hoa hồng trắng tinh khôi

Không chỉ vậy, hoa hồng trắng còn được ví là "loài hoa của ánh sáng" hay hoa hồng trắng còn mang ý nghĩa khác như biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu, bất diệt, trường tồn mãi theo thời gian. Vì vậy, loài hoa này được dùng khi cần thể hiện lòng tôn thờ, trung thành với một người nào đó.

BST các loại hoa hồng trắng

Hoa hồng leo Tố Quyên

Hồng leo Tố Quyên thuộc giống hồng Mỹ mang màu trắng tinh khôi với hương thơm thanh mát, bông hoa chùm to. Nếu chăm sóc tốt chúng có thể leo cao tới 5m . Hồng leo Tố quyên cho hoa rải rác, hoa sai nhất vào dịp tết. 

Hoa hồng leo Tố QUyên

 Hoa hồng Bạch Thảo

Hoa Hồng ngoại Bạch Thảo là giống hồng màu trắng có nguồn gốc từ nước Mỹ. Hoa kết thành chùm lớn từ 5 – 10 bông, đường kính bông có thể đạt tối đa 5cm. Hồng Bạch Thảo ra hoa hầu như được quanh năm.

hoa hồng Bạch Thảo

Hoa hồng leo Bạch Ngọc

Hồng Bạch Ngọc có nguồn gốc từ đất Anh. Hoa có màu trắng phớt hồng, kết từng chùm từ 3-5 bông, đường kính tối đa 10cm. Là giống hồng bán leo, cây leo được khoảng từ 2-5 mét nếu được trồng và chăm sóc tốt. Hồng Bạch Ngọc ra hoa hầu như quanh năm.

Bst hoa hồng trắng

Hoa hồng leo Bạch Ngân

Hồng Bạch Ngân thuộc nguồn gốc từ Hà Lan. Hoa có màu trắng kem kết thành từng chùm từ 5 – 8 bông, bông to đến 10 cm. Là giống hồng bụi cây có thể phát triển hơn 1,5 mét, ra hoa quanh năm.

Bst hoa hồng trắng

Hoa hồng leo màu trắng  Bạch Thiên Kim

Hồng Bạch Thiên Kim là giống hồng ngoại nhập có nguồn gốc từ nước Anh. Hoa cho ra màu trắng kem, bông hình trứng to đến 10cm rất đẹp.  Là giống hồng bán leo có thể leo được từ 2-3 mét, tối đa 5 mét cùng với điều kiện tốt và ánh sáng đầy đủ.

bst hoa hồng trắng

Hoa hồng leo Kim Tuyết

Bên cạnh những giống hoa hồng leo có màu trắng tinh khiết thì còn có một số giống hoa hồng leo có thể chuyển màu tùy theo mùa, có mùa thì mang màu trắng nhưng có mùa lại chuyển phớt hồng hay phớt vàng rất lạ mắt.

bst hoa hồng trắng

Hoa hồng leo màu trắng Lệ Băng

Giống hồng leo màu trắng có xuất xứ từ nước Mỹ rộng lớn. Hồng lệ băng có thể leo được từ 3-6 mét, tán từ 1 – 1,5 mét. Hoa mọc thành chùm gồm nhiều bông hoa nhỏ, ít cánh hương thơm nhẹ nhàng.

bst hoa hồng trắng

Hoa hồng leo Bạch Vân 

Hồng leo Bạch Vân thuộc nguồn gốc từ nước Đức. Cây phát triển ở độ cao từ 4-6 mét sau 1, 2 năm trồng xuống đất. Hoa có màu trắng tinh khiết, dày cánh với thơm đậm, nở liên tục từ mùa hè cho đến mùa xuân sang năm. Vào mùa hè cây có thể cho hoa có màu trắng hồng nhạt.

bst hoa hồng trắng

Hoa hồng leo Thanh Tâm

Hồng Thanh Tâm lấy nguồn gốc từ Mỹ. Cây có thể leo được từ 5-8 mét, độ phủ từ 2-3 mét. Cây ra hoa quanh năm, vào mùa Xuân hoa có sắc phớt hồng ở tâm.

bst hoa hồng trắng

Hoatuoi360 chúc bạn tìm được loài hoa và ý nghĩa mà mình thích nhé!

Có thể bạn quan tâm :>>

Ý nghĩa hoa ly vàng

Giải mã vẻ đẹp bí ẩn hoa hồng tím

Hoa đồng tiền có ý nghĩa gì và hợp với tuổi nào?

Ý nghĩa biểu tượng hoa baby

99 bông hoa hồng vàng tặng người yêu

Nguồn: 
https://hoatuoi360.vn/giai-ma-bi-an-hoa-hong-trang.html

--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét