Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Những mẫu hoa hướng dương rực rỡ nhất

Những đóa hoa hướng dương y hệt nhưng những ánh mặt trời rực rỡ, chính vì vậy mà hướng dương được xem là loài hoa tượng trưng cho sự đam mê mãnh liệt. Loài hoa tươi sáng, rực rỡ mạnh mẽ nhưng cũng đầy sự dịu dàng và đam mê, hoa hướng dương chính là món quà ấm áp nhất mà người gửi muốn chia sẻ cho những người thân yêu của mình.

70 mẫu hoa hương dương đẹp rực rỡ nhất 2019 tại Hoatuoi360.vn

Hoa hướng dương với màu sắc rực rỡ

  1. Nguồn gốc của hoa hướng dương

Hoa hướng dương có nguồn gốc ở Bắc Mỹ. Vào thế kỷ 16 các nhà thám hiểm mang hoa hướng dương sang châu Âu, sau đó được đưa đến Nga, Ai Cập và Viễn Đông. Ngày nay hướng dương có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới.

Hoa hướng dương rất nổi tiếng với tên gọi "hoa mặt trời" vì khi nở rộ hoa có hình tròn, cánh hoa vàng tươi như những tia nắng ấm áp.

Nguồn gốc hoa hướng dương

Có hàng trăm loài hướng dương khác nhau có chiều cao từ 0,5 mét đến 4,5 mét. Hầu hết các loại hướng dương đều có thân thẳng, cứng, có lông bao quanh thân.

Lá hướng dương thường to, mọc so le, có cuống dài, phiến lá hình trái tim kéo dài, nhọn ở đầu lá và tim ở cuống lá, mép có răng cưa, hai mặt đều có lông trắng.

Hướng dương ra hoa vào mùa đông xuân. Hoa hướng dương rất lớn có đường kính khoảng 19 – 27 cm, rất nhiều cánh màu vàng bao bọc bên ngoài, bên trong là những nhụy nhỏ màu vàng.

Xem thêm: Những thông điệp hoa hướng dương ý nghĩa

  1. Ý nghĩa của hoa hướng dương trong tình yêu

Bạn biết không đối với tình yêu, hoa Hướng dương tượng trưng cho một tình yêu thủy chung, thể hiện niềm tin và hi vọng trong tình yêu, luôn hướng về điều tươi sáng nhất. Dù người bạn yêu ở bất cứ đâu, đi bất cứ nơi nào trong bầu trời này thì tình yêu của bạn dành cho họ cũng không thay đổi, người bạn yêu giống như mặt trời tỏa sáng và sươi ấm trái tim bạn. Khi người nhận được bó hoa hướng dương đẹp thì có nghĩa là người tặng muốn gửi tới bạn một thông điệp tình yêu.

Hoa hướng dương tượng trưng cho tình yêu chung thủy

Hoa hướng dương luôn hướng về mặt trời nên chính vì thế mà người ta cho rằng đó là biểu tượng của lòng trung thành, thủy chung sâu sắc, sự kiên định đó cũng biểu thị cho sức mạnh, uy quyền và sự ấm áp và cả sự kiêu kỳ làm nên nét đặc trưng riêng của loài hoa này.

Những bông hoa hướng dương luôn đứng thẳng hướng về phía mặt trời xòe những cánh hoa rực rỡ đón các nắng ấm áp với tất cả tình yêu dịu ngọt, nhưng một thông điệp tình yêu truyền tải rằng hạnh phúc sẽ đến với những người sống lạc quan và mạnh mẽ.

  1. Ý nghĩa hoa hướng dương trong cuộc sống

Hoa hướng dương có ý nghĩa khác nhau trong một số nền văn hóa, nhưng điểm chung là hoa hướng dương đều mang ý nghĩa tích cực, tốt lành. Ở Trung Quốc, hoa hướng dương tượng trưng cho sự trường thọ. Trong khi ở Châu Âu thì nó tượng trưng cho sự kiên định, niềm tin vào tương lai. Ở một số nơi khác hoa hướng dương được tìm thấy tại các ngôi đền như một biểu tượng thờ cúng mặt trời.

Hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng đến nhiều điều tốt đẹp

Chúng ta thì thường biết tới hoa hướng dương với ý nghĩa niềm tin, hy vọng và lý tưởng vươn tới ánh sáng, điều tốt đẹp. Vì thế mà người ta thường tặng bó hoa hướng dương đẹp cho các thầy cô giáo, tặng cho người đang nản chí để khích lệ tinh thần, tặng cho người đau ốm để thêm hy vọng vào cuộc sống tươi đẹp.

Xem thêm: Ý nghĩa phong thủy hoa hướng dương

  1. Những mẫu hoa hướng dương đẹp và rực rỡ nhất

  1. Mua hoa hướng dương đẹp ở đâu?

Hiện nay hoa hướng dương có mặt ở tất cả các shop hoa tươi trên thị trường. Giá cả và mẫu hoa hướng dương đẹp cũng đủ màu sắc, kiểu dáng khác nhau. Sẽ hơn đau đầu một tí khi không biết nên lựa chọn nơi nào có chất lượng uy tín để có thể dành tặng bó hoa yêu thương đến tay người thân mình.

Hoatuoi360.vn hiểu được những nổi lòng của bạn nên luôn cho ra đời những mẫu hoa hướng dương đẹp, giá cả hợp lý được đội ngũ nhân viên cắm hoa chuyên nghiệp tỉ mỉ, tận tâm luôn cho ra những bó hoa với nhiều màu sắc, hương vị để có thể truyền tải hết thông điệp yêu thương của người tặng đến tay người nhận hoa.

Ngoài hoa hướng dương, Hoa Tươi 360 còn cung cấp các loại hoa như: Hoa sinh nhật, hoa chúc mừng, hoa cưới….. với những mẫu mã hiện đại sang trọng, nhưng giá cả thì rất phải chăng. Shop hoa còn nhận làm theo yêu cầu của khách hàng với tiêu chí "chất lượng- uy tín" đặt lên hàng đầu, đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất của chúng tôi.

Nhanh tay gọi về số hotline: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 đội ngũ nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình nhất giúp khách hàng lựa chọn được mẫu hoa ưng ý nhất.

Truy cập website: https://hoatuoi360.vn/ kham khảo thêm nhiều mẫu hoa với kiểu  dáng sang trọng và hiện đại nhất.

Hoặc khách hàng có thể đến ngay địa chỉ: 413 Lê Văn Sỹ, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp.HCM để được trực tiếp tư vấn và lựa chọn mẫu hoa mình ưng ý nhất.

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/70-mau-hoa-huong-duong-dep-ruc-ro-nhat-2019-tai-hoatuoi360vn.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét