Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Mẫu hoa cưới cầm tay đẹp, độc đáo tại TP.HCM

Hoa cưới cầm tay cô dâu là một phụ kiện giúp cô dâu trở nên dịu dàng, duyên dáng hơn trong ngày trọng đại của mình. Hoatuoi360.vn xin gợi ý cách chọn hoa cưới cầm tay cô dâu theo tính cách cũng như một số mẫu hoa đẹp nhất năm 2019.

  1. Hoa cưới cầm tay, phụ kiện cho cô dâu ngày cưới thêm nổi bật

Mọi cô gái đều muốn mình trở nên xinh đẹp và thu hút hơn trong ngày cưới, nên mọi thứ từ váy cưới, kiểu makeup, giày và dĩ nhiên không thể thiếu phụ kiện quan trọng đó là hoa cưới cầm tay cô dâu rồi.

Vẻ đẹp của hoa tươi phần nào tô điểm lên ánh lộng lẫy của cô dâu trong ngày thành hôn quan trọng. Không phải cô gái nào cũng tìm được loại hoa cũng như chọn được mẫu hoa cưới cầm tay đẹp phù hợp với sở thích của mình. Đừng lo lắng vì bài viết này dành cho bạn, Hoa Tươi 360 sẽ giúp bạn lung linh hơn với cách chọn hoa cưới.

Hoa cưới cầm tay cô dâu là phụ kiện không thể thiếu trong ngày cưới

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, cũng đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp, tận tâm và tỉ mỉ để có thể cho ra đời sản phẩm hoàn hảo và đẹp nhất. Hoa Tươi 360 luôn cập nhật và đón nhận những nét mới trong phong cách kết hợp các loại hoa, vừa mang nét truyền thống pha lẫn chút hiện đại những cũng không kém phần duyên dáng và sang trọng.

  1. Những loại hoa thường chọn làm hoa cưới cầm tay cô dâu

Những loại hoa thường được dùng chọn làm hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp, xu hướng 2019 được Hoa Tươi 360 cập nhật và chia sẻ cho bạn đọc bên dưới đây.

  1. Hoa hồng

 Hoa hồng, "nữ hoàng của các loài hoa" được nhiều cô gái yêu thích không chỉ tặng những dịp lễ, dịp kỹ niệm  mà còn luôn nằm trong top những loài hoa chọn làm hoa cầm tay cô dâu ý nghĩa nhất đấy nhé.

Hoa hồng được chọn làm hoa cầm tay cô dâu

  1. Hoa hướng dương

Loài hoa với ánh vàng rực rỡ luôn hướng về ánh mặt trời lại còn có biểu tượng về tình yêu bạn sẽ bất ngờ , chính vì mọi mưa giông, gió bão hoa hướng dương vẫn luôn đứng hiên ngang hướng về phía mặt trời nên trong tình yêu còn có nghĩa là dù vượt qua bao gian khổ, anh và em sẽ cùng nắm tay nhau đi về phía cuối con đường. Chỉ với ý nghĩa này thôi cũng đã tạo nên điểm nhấn nếu như bạn chọn làm hoa cưới cầm tay cô dâu ấn tượng rồi đấy.

Hoa hướng dương ánh vàng rực rỡ

  1. Hoa tulip

Nằm trong danh sách hoa cưới cầm tay cô dâu không thể không nhắc đến hoa Tuplip. Một loài hoa biểu tượng cho tình yêu đích thực với vẻ đẹp lung linh đa màu sắc, bạn sẽ khiến nhiều người trầm trồ khi chọn làm hoa cầm tay  trong ngày vui của mình.

Bó hoa tulip đáng yêu

  1. Hoa baby

Hoa Baby đặc sắc, khác biệt tạo nên ấn tượng khó phai trong ánh mắt của người đối diện bởi những bông hoa nhỏ trắng buốt như những bông tuyết thổi nhẹ vào gió làn hơi thở ấm ấp, và càng dịu dàng hơn khi chúng xuất hiện trong lễ cưới.

Hoa cưới baby hồng nhẹ nhàng

  1. Hoa cẩm chướng

Vẻ đẹp kiêu sa, quyến rũ nhẹ nhàng làm say đắm những người yêu hoa. Hoa cẩm chướng được ví như một bức tường gấm nhiều màu sắc cùng hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng càng lôi cuốn nhiều thiếu nữ yêu hoa. Chọn hoa cẩm chướng làm hoa cầm tay cô dâu với thông điệp về một gia đình hạnh phúc và vui vẻ.

Hoa cẩm chướng yêu kiều

  1. Hoa sen

 Hoa sen mộc mạc giản dị, thanh khiết nhưng quả thật vẻ đẹp khiến người ta phải điêu đứng. Chính vì thế mà từ xưa đến nay hoa sen luôn là biểu tượng cho người phụ nữ Việt Nam, kết hợp với áo dài truyền thống càng tô đậm lên cái nét dịu dàng duyên dáng của người con gái.

Hoa sen mộc mạc giản dị

Xem thêm: Hoa sen cầm tay cô dâu đẹp tinh khiết mùa cưới 2019

  1. Hoa cẩm tú cầu

Mỗi đóa hoa là những cánh hoa nhỏ xếp theo hình tròn tạo nên một khối hình cầu đẹp mắt, mỏng manh nhưng không yếu đuối. Được nhiều cô gái chọn làm hoa cưới trong ngày vui trọng đại đời mình với mong muốn luôn nhận được nhiều điều hạnh phúc nhất trong cuộc sống.

Hoa cẩm tú cầu trắng tinh khôi

  1. Mẫu hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp nhất 2019

 

  1. Đặt mua mẫu hoa cưới cầm tay ở đâu trong TP.HCM?

Bạn muốn tìm địa chỉ mua hoa cưới cầm tay cô dâu đẹp, để bạn tự tin tỏa sáng trong ngày cưới nhưng không tìm được nơi nào uy tín để bạn tin tưởng.

Để Hoa Tươi 360 giải đáp hết những băn khoăn lo lắng của bạn, nhà Hoa Tươi 360 là một địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực hoa tươi với các dịch vụ: Hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa sinh nhật… Với nhiều loại hoa, màu sắc, mẫu mã đa dạng được tạo bởi bàn tay tài hoa của thợ cắm hoa nơi đây. Tại đây chúng tôi đặt UY TÍN _ CHẤT LƯỢNG lên hàng đầu, khách hàng không cần phải lo lắng  sản phẩm đặt mua không như yêu cầu.

Cùng thủ tục mua hàng nhanh chóng chỉ sau 2h (kể từ lúc đặt) là khách hàng có thể nhận được hoa. Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 028)22 298 398 - 0936 65 27 27 - 0977 301 303 để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Khách hàng có thể truy cập và website: https://hoatuoi360.vn/ để tìm hiểu về những mẫu hoa cứới cầm tay đẹp nhất.

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại 413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để lựa chọn trực tiếp nhé!

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/hoa-cuoi-cam-tay.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét