Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Ý nghĩa hoa xương rồng

Cây xương rồng mọc lên lên trên sỏi đá, cát bụi và khô cằn, bề ngoài trông xù xì gai góc nhưng trong thân lại mọng nước. Nó cũng giống như con người, bề ngoài có thể cứng rắn mạnh mẽ nhưng thực ra lại rất tình cảm.
>> xem thêm: hoa tuoi quan 2
Ý nghĩa của hoa xương rồng.

Hoa Xương rồng trong tình yêu

Câu chuyện bắt đầu từ hình ảnh cây xương rồng cằn cỗi ở 1 làng quê hẻo lánh. Nơi ấy có một chàng trai thầm yêu một cô gái, và nơi ấy có tiếng nói tình yêu đọng lại trên những cánh hoa xương rồng.

Ý nghĩa hoa xương rồng
>> xem thêm: hoa tuoi cu chi
Hai người yêu nhau say đắm điều nhưng không ai dám thổ lộ. Một ngày kia chàng trai quyết định thổ lộ tình cảm của mình, nhưng chỉ nhận được từ cô gái một chậu cây xương rồng, chàng trai không hiểu ý cô gái muốn nói gì. Theo thời gian tình yêu ấy nhạt phai, chàng trai thì thất vọng còn cô gái thì rất buồn vì anh cứ lặng im khi cô đã dùng chậu xương rồng nói hộ lòng mình. Thời gian trôi qua, đến một ngày cô gái không thể chờ đợi nên đã đi lấy chồng để làm vừa lòng cha mẹ, chàng trai đau khổ và quyết định cùng chậu xương rồng mà cô gái tặng đi tìm câu trả lời, chàng cùng chậu cây tìm đến nhà cô gái, chỉ còn anh trai cô gái ở nhà bên những chậu xương rồng đã nở hoa.

Tiếp theo: hoa sinh nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét