Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

3 yếu tố tạo nên thiết kế hoa cưới đẹp

Để có một đám cưới đáng nhớ gây ấn tượng mạnh với khách mời và khiến các cặp đôi nhớ mãi không quên thì việc chọn hoa trang trí trong tiệc cưới, hoa làm đẹp bàn tiệc, hoa cưới cầm tay, hoa trang trí trên xe hoa,… là những chi tiết vô cùng quan trọng mà các cặp đôi cần lưu ý. Khi lựa chọn hoa trang trí trong đám cưới, các cặp đôi nên tham khảo trước những loại hoa phù hợp với ý tưởng, phong cách đám cưới của mình. Nếu còn băn khoăn và chưa chọn được những mẫu hoa phù hợp bạn có thể tham khảo ý kiến của các wedding planner.

>> xem thêm: hoa tuoi quan 10

Những bó hoa cưới không chỉ đẹp bởi cách chọn màu sắc, loại hoa hợp lý mà còn bởi cách kết hợp tinh tế với bình hoa cũng như việc lựa chọn những kiểu dáng hoa phù hợp không gian tiệc cưới.

Khi tìm đặt hoa cưới, các cặp đôi nên lưu ý tới những chi tiết sẵn có của sảnh tiệc để tìm được thiết kế phù hợp và hài hòa nhất với không gian.


Sau đây là 3 yếu tố chủ chốt làm nên những thiết kế hoa cưới đẹp:

Màu sắc hoa cưới
Dựa vào phong cách trang trí đám cưới mà các cặp đôi có thể chọn được màu sắc hoa phù hợp. Nếu đám cưới của bạn thiết kế sang trọng, trẻ trung thì sẽ thích hợp với hoa trang trí tiệc cưới là hoa hoa trắng, những loại hoa một màu. Ngược lại, nếu hoa trang trí đám cưới hiện đại thì những loại hoa nhiều màu sắc, rực rỡ sẽ là lựa chọn lý tưởng để các cặp đôi trang trí tiệc cưới của mình.
>> xem thêm: hoa tuoi quan 12
Thiết kế hoa cưới
Bạn có biết, mỗi kiểu hoa cưới khác nhau sẽ phù hợp với từng mẫu bàn tiệc tròn hoặc dài. Do đó, các đôi uyên ương không cần phải chọn một kiểu hoa cưới duy nhất mà có thể kết hợp nhiều loại khác nhau để tạo sự đa dạng cho không gian tiệc cưới. Ví dụ: Một bữa tiệc cưới sẽ sống động hơn nếu các bình hoa cao và thấp được sắp đặt đan xen nhau.

Những phụ kiện kèm theo
Những phụ kiện kèm theo trong thiết kế hoa cưới như lọ cắm, dây ruy băng,… cũng góp phần không nhỏ làm nên những không gian tiệc cưới ấn tượng. Các cô dâu chú rể có thể chọn những chiếc lọ có hình dáng và chất liệu đặc biệt để tô điểm thêm sắc màu cho không gian hôn trường đồng thời tăng sự lung linh và huyền ảo nếu hoa cưới được trang trí xen lẫn với pha lê, nến cưới.

Tóm lại, việc chọn hoa cưới không hề đơn giản và dễ dàng bởi các cặp đôi chưa có kinh nghiệm chọn hoa cũng như trang trí hoa cưới. Một lời khuyên cho bạn đó là tìm ngay đến những đơn vị wedding planer hoặc shop Hoa Tươi  360 để được tư vấn chọn hoa cưới đẹp, ấn tượng và tiết kiệm chi phí nhé.

Tiếp theo: hoa tuoi quan 11

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét