Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Nét độc đáo trong không gian tủ bếp Melamine

Chúng ta ngày càng bận rộn với công việc, cuộc sống và không có nhiều thời gian ở nhà. Dù cho ban ngày có nhiều việc đến mấy thì sau mỗi ngày làm việc vất vả đó bạn vẫn muốn trở về ngôi nhà đầy yêu thương của mình. Là nơi bạn được nghỉ ngơi, thư gian sau một ngày làm việc căng thẳng.
Không gian tủ bếp gỗ gõ đỏ dường như là một không gian riêng tách biệt hẳn với xã hội bên ngoài. Đây là nơi tạo cảm xúc, giữ lửa cho ngôi nhà bạn. Ngoài phòng khách, phòng ngủ thì việc đầu tư vào nội thất tủ bếp cũng rất quan trọng. Một căn nhà không thể hoàn hảo nếu không có phòng bếp.

Nét độc đáo trong không gian tủ bếp gỗ căm xe
Đối với gia chủ ưa chuộng sự hiện đại và tiện lợi, tủ bếp pro mang đến cho bạn một không gian bếp lý tưởng, sang trọng, hiện đại, độc đáo và cá tính, đặc biệt thân thiện với môi trường. Bằng việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp Melamine đạt chuẩn E1 châu Âu không có hoặc hàm lượng Formaldehyde thấp là một lựa chọn thú vị cho gian bếp của bạn.

Với tông màu nâu vân gỗ của tủ bếp Melamine kết hợp màu kem; các trang thiết bị hiện đại như tủ lạnh LG, lò vi sóng được sắp xếp rất hợp lý; cùng các Module thùng tủ, thiết bị phụ kiện thông minh... tạo ra một cá tính rất riêng biệt cho căn bếp thêm hiện đại.
Không gian dành cho phòng bếp này khá rộng nên có thể thiết kế tủ bếp hình chữ U có bàn đảo, các thiết bị phụ kiện được sắp xếp hợp lý để người dùng di chuyển thoải mái nhất. Thiết kế một bàn bar mini đủ rộng để vừa có thể ăn uống nhẹ mà không ảnh hưởng đến công việc chuẩn bị, sơ chế nấu nướng.

Nét độc đáo trong không gian tủ bếp Melamine

>> xem thêm: tủ quần áo tphcm

Căn bếp không có ánh sáng tự nhiên nên tủ bếp pro đã đặt một vách gỗ để ngăn cách giữa phòng khách và phòng bếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét