Thứ Ba, 4 tháng 6, 2019

Vẻ đẹp thơ mộng của hoa sao tím, bạn đã khám phá chưa?

Hoa sao tím với những nụ hoa nhỏ, mang vẻ đẹp giản dị, đậm chất thơ, phớt màu của mơ mộng, còn có nhiều ý nghĩa đặc biệt để có thể dành tặng cho những người thân yêu. Cùng hoatuoi360.com tìm hiểu về loài hoa này nhé!

  1. Nguồn gốc hoa sao tím

Hoa sao tím nguồn gốc từ Mexico là loài có thân cong và thường mọc thành bụi, cây thấp và nhỏ. Về sau được du nhập sang Châu Á và có mặt ở Việt Nam, thường tập trung ở khu vực miền Bắc, người ta thường bắt gặp hoa sao tím nở rộ vào những độ chớm hè, khi thời tiết bắt đầu ấm áp.

Vẻ đẹp thơ mộng của hoa sao tím, bạn đã khám phá chưa?

Hoa sao tím nhỏ nhắn

Hoa sao tím có nhiều màu sắc khác nhau, nhưng được yêu thích nhất là hoa màu trắng và màu tím như tên gọi của nó. Người ta biết đến hoa sao tím nhưng một loài hoa đệm, được cắm chung với các loài hoa khác như hoa Hồng, hoa Lan…Tuy dáng vẻ nhỏ bé, nhưng là loài hoa không thể thiếu để lắp đầy những khoảng trống và làm tôn vinh vẻ đẹp của những loài hoa khác mà không loài hoa nào có thể thay thế được.

  1. Ý nghĩa hoa sao tím

Hoa sao tím mang trong mình một vẻ đẹp giản dị và đậm chất thơ. Những bông hoa nhỏ nhắn cùng màu tím mộng mơ, gây thương nhớ. Hoa sao tím còn mang ý nghĩa đặc biệt trong tình cảm, nó tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, sự trân trọng. Có lẻ vì vậy chọn một đóa hoa sao tím để dành tặng cho những người thân yêu của mình như một món quà bất ngờ, và làm cho người nhận cảm thấy vui vẻ và đầy hạnh phúc.

Vẻ đẹp thơ mộng của hoa sao tím, bạn đã khám phá chưa1

ý nghĩa của hoa sao tím

  1. Hướng dẫn cắm hoa sao tím đơn giản

Ở bài viết này, Hoa Tươi 360 sẽ hướng dẫn cắm hoa sao tím đơn giản tại nhà để trang trí  góc nhà, của bạn thêm lung linh qua cách bước đơn giản dưới đây:

Vẻ đẹp thơ mộng của hoa sao tím, bạn đã khám phá chưa2

Hướng dẫn cắm hoa sao tím đơn giản

  • Chuẩn bị nguyên liệu để cắm hoa sao tím

- Đầu tiên bạn phải có hoa sao tím tươi và khô đều được nhé

- Một lọ hoa thủy tinh

-  Hạt tinh thể (đất thủy tinh) có thể chuẩn bị để trang trí thêm cho bình hoa của bạn thêm xinh hơn

  • Cách cắm hoa sao tím đơn giản chỉ trong 1 nốt nhạc

- Đầu tiên bạn nên ngâm hạt tinh thể vào nước, để hạt nở to rồi có thể cho vào lọ thủy tinh

- Tiếp theo bạn có thể căn chỉnh hoa khi đặt vào bình, có thể cân nhắc về độ dài ngắn sao cho phù hợp. Bây giờ thì bạn có thể đặt ở nơi nào bạn thích như phòng khác, bàn làm việc, học tập….

Vẻ đẹp thơ mộng của hoa sao tím, bạn đã khám phá chưa3

Hoàn thành tác phẩm chậu hoa sao tím 

  1. Mua hoa sao tím ở đâu?

Bạn đang muốn mua hoa sao tím đẹp, nhưng có quá nhiều sự lựa chọn ở các shop hoa ngoài kia về giá cả lẫn chất lượng. Thì hãy đến ngay với Hoa Tươi 360 để bạn có thể chìm đắm trong muôn vàn các loài hoa đẹp, bạn có thể thoải mái lựa chọn để dành tặng cho nữa kia của mình, với hoa luôn tươi mới và giá hoàn toàn phải chăng phù hợp với ngân sách của bạn.

Đội ngũ thợ cắm hoa chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn luôn cập nhật và cho ra những mẫu hoa đẹp và phù hợp với xu hướng thị trường nhất.

Dịch vụ điện hoa toàn quốc, khách hàng có thể đặt hoa ở mọi tỉnh thành trong cả nước. Với vài cú pháp đơn giản dưới đây:

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0936 65 27 27 – 0977 301 303 để được nhan viên tư vấn nhiệt tình nhất.

Truy cập vào trang website: https://hoatuoi360.vn/  để biết thêm nhiều mẫu hoa, kiểu dáng hoa đẹp nhất .

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại  413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để được tư vấn trực tiếp nhé.

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/ve-dep-tho-mong-cua-hoa-sao-tim-ban-da-kham-pha-chua.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét