Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Những điều kỳ bí từ hoa mõm sói, bạn có biết?

Hoa mõm sói – Loài hoa đẹp được dùng nhiều trong trang trí, nhưng có lẽ phần đông chúng ta không biết nhiều về loài hoa này. Cùng Hoa  Tươi 360 tìm hiểu về loài hoa đặc biệt này nhé.

  1. Nguồn gốc hoa mõm sói

Hoa mõm sói – Loài hoa tưởng chừng như hoàn toàn xa lạ với nhưng lại gần gũi và mang nhiều ý nghĩa vô cùng gần gũi. Thời gian gần đây, loài hoa này được nhiều người chọn làm hoa trang trí nhà của mình.

Nguồn gốc hoa mõm sói

Hoa mõm sói có tên tiếng Anh là Snapdragon Flower, thuộc họ Antirrhinums. Hoa có nguồn gốc sâu xa từ đất nước Hy Lạp và phát triển mạnh mẽ ở phía nam các nước Tây Ban Nha, Mỹ và vùng Bắc Phi. Loài hoa này mang một cái tên đặc biệt bởi khi dùng tay uốn cong bông hoa hình dạng của chúng như mõi của con sói hay con rồng. Có lẽ chính vì thế mà người ta gọi nó cái tên là hoa mõm sõi.

Xem thêm: Top 10 loại hoa phong thủy mang may mắn, tài lộc đến cho gia chủ

  1. Ý nghĩa hoa mõm sói

Một chậu hoa hay một bình hoa mõm sói đẹp thường được dùng để trang trí, hay treo ở ban công, cửa sổ, hiên nhà…. Tạo điểm nhân cho không gian tươi sáng, rực rỡ sắc màu, tạo điểm nhấn đặc biệt nơi bạn đặt.

Hoa mõm sói có nhiều màu sắc sặc sỡ

Loài hoa này có nhiều màu sắc sặc sỡ từ  màu đỏ, vàng, trắng đến tím. Mỗi bông hoa dài và chi chít những hoa nhỏ mọc thành cụm, vươn cao kiêu hãnh. Những bông hoa, phần nhiều mọc ra từ thân giống như hàm của một con thú lúc mở rộng, có lẽ điều này chính là điểm nổi bật của hoa. Nhưng nó không bị lép vế về độ tươi tắn và rực rỡ đâu nhé.

  1. Ý nghĩa của hoa mõm sói theo màu sắc

  • Hoa mõm sói màu đỏ:

Hoa mõm sói màu đỏ với lòng đam mê, tình yêu thương, những lời cầu chúc may mắn , tốt lành đến người nhận.

Hoa mõm sói đỏ

  • Hoa mõm sói màu trắng :

Màu trắng cho sự tinh khiết, ngây thơ, trong sáng sự trân trọng và điều may mắn đến diệu kỳ.

Hoa mõm sói trắng

  • Hoa mõm sói màu vàng:

Hoa mõm sói màu vàng, màu của ánh mặt trời, ấm áp có ý nghĩa như một nụ cười tỏe nắng cầu chúc nhiều điều may mắn và hạnh phúc sẽ đến.

Xem thêm: Hoa mẫu đơn - Vua của các loài hoa

Hoa mõm sói vàng

  • Hoa mõm sói màu tím:

Màu tím ẩn chứa điều kỳ diệu huyền bí, ma mị nhưng không kém phầm huyền diệu, lãng mạn và mơ mộng.

Hoa mõm sói màu tím

  1. Công dụng tuyệt vời của loài hoa mõm sói

Với vẻ đẹp ma mị, không kém phần sắc sảo  thu hút ánh nhìn người khác thì thì loài hoa mõm sói mang ý nghĩa và công dụng khiến bạn không ngờ. Không như những lời đồn thổi loài hoa này vô hại với trẻ em hay vật nuôi trong nhà nếu vô tình va chạm phải chúng. Hạt của loài hoa mõm sói có thể điều trị được sự căng cơ, sưng phồng, hạt của loài hoa đặc biệt này có thể chiết xuất dùng làm dầu ăn.

Công dụng tuyệt vời của hoa mõm sói

Một số điều bí ẩn về hoa mõm sói vẫn còn chưa được giải đáp khi nhiều người truyền tai nhau việc chà xát hoa mõm sói lên người để làm tăng sức hấp dẫn của bản thân, làm mình trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Tuy nhiên ở bài viết này chúng tôi không khuyến khích bạn thử nghiệm điều này, đó là một câu chuyện mà cần nhiều điều kiểm chứng từ các nhà khoa học chẳng hạn.

  1. Mua hoa mõm sói ở đâu trong TP.HCM?

Bài viết này của Hoa Tươi 360 chia sẻ về những điều thú vị về hoa mõm sói, nếu bạn yêu thích muốn dùng loài hoa hoa này trang trí cho không gian nhà mình mà chưa tìm được nơi uy tín để có thể mua hoa. Đến ngay nhà Hoa Tươi 360 của chúng tôi để được rước em về nhé, với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi, chúng tôi tự hào vì có thể mang lại nhiều điều hạnh phúc đến cho khách hàng.

Địa chỉ mua hoa mõm sói uy tín

Tại Hoa Tươi 360 có nhiều mẫu hoa cho bạn thoải mái lựa chọn như: Hoa hồng, hoa baby, hoa mẫu đơn, hoa hướng dương,… Với giá cả hợp lý vừa ngân sách của bạn.

Nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0936 65 27 27 – 0977 301 303 để được nhan viên tư vấn nhiệt tình nhất.

Truy cập vào trang website: https://hoatuoi360.vn/  để biết thêm nhiều mẫu hoa, kiểu dáng hoa đẹp nhất

Hoặc đến ngay địa chỉ cửa hàng của chúng tôi tại  413 Lê Văn Sỹ, P.2, Q.Tân Bình để được tư vấn trực tiếp nhé.

Nguồn: https://hoatuoi360.vn/nhung-dieu-ky-bi-tu-hoa-mom-soi-ban-co-biet.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét