Thứ Hai, 6 tháng 8, 2018

Tư vấn tặng hoa sinh nhật cho chồng yêu

Sắp tơí là sinh nhật của chồng yêu, bạn đang băn khoăn không biết nên mua gì cho chồng yêu. Đừng lo hãy cùng Hoa tươi 360 xem xét một số mẫu hoa đẹp và hợp phong cách nhất dành cho chồng yêu nhé

Sinh nhật chồng tặng hoa gì ?

  • Bạn nên chú ý đến tuổi tác của chồng bạn.

 Nếu chồng của bạn là người thuộc độ tuổi trung niên thì bạn nên tặng anh ấy một chậu hoa lan là loại hoa mang ý nghiã mạnh khỏe.

Chậu hoa lan hồ điệp dành tặng sinh nhật chồng yêu thể hiện sang trọng lịch lãmChậu Hoa lan hồ điệp tặng sinh nhật chồng ý nghĩa và sang trọng

Nếu vợ chồng bạn là vợ chồng son thì một đóa hồng xanh sẽ rất phù hợp để trao anh ấy trong dịp này. Trong tình yêu, hồng xanh tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu hay có thể hiểu là tượng trưng cho những giây phút vĩnh cửu của tình yêu. Màu xanh của hoa hồng sẽ phù hợp với chồng bạn vì nó rất là nam tính.

Bó hoa hồng xanh dành tặng sinh nhật chồng dành trọn yêu thươngBó hoa hồng xanh Hoa tặng sinh nhật chồng đẹp dành trọn yêu thương

  • Bạn nên chú ý đến màu sắc và kiểu dáng hoa mà chồng bạn thích.

Hãy chọn những loài hoa có màu sắc nam tính. Bạn nên chon những bông hoa có màu sắc đậm. Số đông những người chông tâm sự với chúng tôi rằng họ thích những loài hoa như hướng dương, thiên điểu….Họ cho rằng những loài hoa đó thể hiện được bản tính và sự mạnh mẽ.

Bó hoa hướng dương dành tặng sinh nhật chồng rực ỡBó hoa hướng dương dành tặng sinh nhật chồng nam tính

Ngoài ra, bạn nên kết hợp với một bữa cơm nho nhỏ sau khi anh ấy đi làm về hoặc là kèm theo một món quà khác như một cái cà vạt chẳng hạn. Chắc chắn đây sẽ là một cái sinh nhật đáng nhớ nhất của vợ chồng bạn.

Xem thêm :

101 mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất thế giới 208

Hoa tặng sinh nhật mẹ

Hoa tặng sinh nhật sếp

Một số hình ảnh hoa tặng sinh nhật chồng yêu đẹp và lịch lãm nhất

Bó hoa hồng đỏ dành tặng sinh nhật chồng thêm ngọt ngào và lãng mạn

Bó hoa hồng đỏ tặng sinh nhật chồng ngọt ngào

Hãy lựa chọn những mẫu hoa tặng sinh nhật chồng phù hợp nhé

Dịch vụ cung cấp hoa tặng sinh nhật chồng

          -            Đảm bảo chất lượng phục vụ, cam kết giao hoa đúng thời gian và chất lượng

          -            Tất cả các loại hoa sinh nhật bao gồm: lãng hoa sinh nhật, giỏ hoa sinh nhật, bình hoa sinh nhật... được Hoa Tươi 360 sử dụng hoa và nguyên liệu hoa được chọn lọc tỉ mỉ, 100% hoa tươi Đà Lạt, nguồn hoa ổn định tuyệt đối không sử dụng hoa đông lạnh dù trong thời gian cao điểm nhất.

          -            Luôn cập nhật các mẫu hoa sinh nhật mới nhất, kiểu hoa theo mùa, theo chủ đề từng mùa trong năm, phù hợp với các sự kiện khác nhau. Bình ổn giá kể cả trong những ngày lễ tết.

          -             Giao hàng tận nơi, miễn phí

          -            Đội ngũ nghệ nhân tay nghề cao, chuyên nghiệp, nhiệt tình và yêu nghề.

Địa chỉ liên hệ đặt hoa tặng sinh nhật chồng yêu

Để liên hệ với dịch vụ hoa sinh nhật của Hoa Tươi 360 bạn có thể liên hệ qua cách thức sau:

           -            Chat trực tiếp trên web hoặc gửi vào Email: info@hoatuoi360.vn

           -            Liên hệ qua tổng đài đặt hoa: 0936 65 27 27 -0977 301 303

Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ cung cấp hoa sinh nhật uy tín, đảm bảo chất lượng, đừng ngần ngại gọi ngay số Hotline để được tư vấn: 0936 65 27 27 - 0977 301 303 cho Hoa Tươi 360 để được tư vấn và sử dụng dịch vụ với giá cả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét